Những cách giúp mái nhà tôn đỡ nóng hơn trong thời tiết oi bức. Tôn giá chuẩn, chất lượng nhiều người tin dùng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu mái đa dạng về thiết kế kiểu dáng cũng như chức năng cách nhiệt, chống ồn. Nhưng với thời tiết nắng nóng oi bức như ở Việt Nam thì việc chống nóng từ mái nhà (tôn lợp 3 lớp, ...) vẫn là chưa đủ vậy không biết liệu có giải pháp nào giúp cho căn nhà trở nên mát hơn không nhỉ? Với kinh nghiệm trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Cơ khí Hoàng Huy sẽ chỉ ra những cách chống nóng cho ngôi nhà của bạn.
1. Sơn chống nóng cho mái nhà


- Hiện tại, trên thị trường khá phổ biến loại sơn giúp giảm sự hấp thụ nhiệt của mái tôn. Theo Roof Restoration, loại sơn này giúp cho nhiệt độ mái giảm từ 5 tới 10 độ C.
- Việc thi công cũng không quá phức tạp, các gia chủ có thể tranh thủ tự làm hoặc thuê thợ. Trước khi sơn, chủ nhà cần làm sạch bề mặt tôn, quét trước một lớp sơn chống gỉ. Bạn nên quét 2 lớp sơn chống nóng. Giá thuê thi công trọn gói khoảng 70.000 đồng một m2. Nếu bạn tự làm có thể mua sơn về với giá từ 700.000 đồng cho một thùng 5 lít (quét được khoảng 40 m2 nếu quét một lớp).
2. Trồng cây dây leo trên mái


Bạn có thể lựa chọn giải pháp tự nhiên, thân thiện môi trường để giảm nhiệt cho mái nhà. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên làm khung đan lưới cách mái tôn một khoảng 20 cm để tránh cành lá tiếp xúc trực tiếp với mái. Vào mùa hè, nhiệt độ tôn có thể lên tới 45-60 độ C khiến lá bị khô héo, cháy.
3. Hệ thống phun nước làm mát mái


Với các hộ gia đình ở vùng quê, có sẵn nguồn nước giếng, chủ nhà có thể lắp hệ thống phun nước làm mát mái dạng phun sương. Cách này sẽ giúp giảm nhiệt tức thì cho mái nhà nhưng sẽ tốn điện, nước.
4.  Dùng tấm lợp cách nhiệt
- Hiện tại, ở các cửa hàng vật liệu xây dựng, kiểu tấm lợp sinh thái được nhiều người lựa chọn dù giá thành cao hơn. Loại tấm lợp này có hình thức giống tôn truyền thống nhưng nhẹ hơn, ít bị gỉ sét, rêu mốc, thấm nước, cách nhiệt, tiếng ồn. Một tấm lợp dài 2m, bề ngang 0,95m có giá 280.000 đồng.
- Nếu vẫn muốn sử dụng tôn thông thường, bạn có thể dùng thêm tấm nhựa cách nhiệt đặt giữa tôn và lớp trần giả.
Ngoài ra, cơ khí Hoàng Huy còn cung cấp, làm mái xếp cho các sự kiện, quán cafe, rạp, trường học,...cũng như chuyên cung cấp các loại sắt hộp mạ kẽm với các kích thước và kiểu dáng khác nhau như ( sắt hộp mạ kẽm 40x40, 50x50, sắt hình mạ kẽm, sắt ống mạ kẽm)
Cơ khí Hoàng Huy với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, được rất rất nhiều khách hàng tin dùng, với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Nhật bản thì chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm. Mục tiêu của chúng tôi là vừa lòng khách đến - vui lòng khách đi.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Địa chỉ: Số 36- Tổ Dân Phố Tân Nhuệ- Phường Thụy Phương- Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Wedsite: www.cokhihoanghuy.com


Hotline: 097 852 8438 (Mr.Huy)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý khi làm mái xếp di động. Mái xếp di động giá chuẩn, chất lượng nhiều người mua

Làm mái xếp di động cho quán cafe, giá thành rẻ , chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao và được nhiều người sử dụng

Cách làm mái xếp di động lượn sóng như nào? Mái xếp di dộng, giá chuẩn, chất lượng, nhiều người tin dùng